Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

C.Ronaldo giành giải Cầu thủ hay nhất thế giới 2017: Điểm dừng nào cho CR7?

Bước vào 32, C.Ronaldo vẫn ngạo nghễ bước lên đỉnh thế giới. Thậm chí, cầu thủ này còn tuyên bố: “Tất cả mới chỉ bắt đầu”. C.Ronaldo hình như là cầu thủ ko ngừng lại. Chẳng một ai rõ bao giờ CR7 mới ngừng lại…

“Tôi muốn giành 7 danh hiệu Cầu thủ hoàn hảo nhất FIFA. 5 Lượt nhận giải thưởng là điều rất tích cực nhưng số 7 mới là thống kê của tôi. Nó thật tuyệt vời” - C.Ronaldo không ngại ngần tuyên bố sau lúc giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất toàn cầu năm 2017. Và rồi, cũng trong đêm Gala ở London, C.Ronaldo tuyên chiến mang Messi: “Cuộc chiến chưa chấm dứt. Nó mới chỉ khởi đầu thôi!”.


C.Ronaldo giành giải Cầu thủ hoàn hảo nhất thế giới lần thứ 5 trong sự nghiệp
C.Ronaldo luôn như vậy! 1 Cầu thủ chưa bao giờ đầu hàng mang bất kỳ nghịch cảnh nào. Người ta từng thấy khuôn mặt tái dại của “siêu sao” người tình nhân Đào Nha khi chứng kiến Messi nhận giải bóng đá kim cương FIFA. Thế nhưng, phần lớn đã là câu chuyện quá khứ.

Thực ra, C.Ronaldo “mạnh” bởi chẳng người nào tìm thấy giới hạn của cầu thủ này. Ở tuổi 32, người ta cứ ngỡ CR7 đã “đầu hàng” mang tuổi tác (lối chơi của cầu thủ này thiên về thể lực, sức mạnh) nhưng mà rồi, cầu thủ này vẫn bước qua để vươn đến đỉnh vẻ vang.

“Dù đá sở hữu thời trang nào, C.Ronaldo luôn rất hiểm nguy bởi vì cậu đó luôn biết thêm bí quyết xúc tiến tiềm năng cơ thể” - Raul (người bị CR7 hạ gục mọi kỷ lục) đã thông báo nhận xét về hậu bối ở Real Madrid.

quả tình, khi những bước chạy đã “phản bội” C.Ronaldo, cầu thủ này thu mình hơn trong vòng cấm. CR7 tự biến mình trở thành “số 9” hay bậc nhất thế giới, thay bởi vì chăm chăm giữ cách chơi cũ, không còn phù hợp.

mới đây, thủ thành Van der Sar đã đưa ra lý giải vì sao Rooney chẳng thể vươn tầm như C.Ronaldo. Trong đấy, người gác đền này nhấn mạnh rằng ý chí, cố gắng cực to đã giúp C.Ronaldo tự bật khỏi mác “kẻ tầm thường” để biến thành cầu thủ đẳng cấp thế giới.


Chẳng ai biết dừng của C.Ronaldo
ko chỉ với Wayne Rooney, ở người yêu Đào Nha, C.Ronaldo từng được giám định sở hữu tiềm năng ngang với Quaresma. Thế mà, sự nghiệp của nhị người đã rẽ theo hai hướng khác nhau cũng vì khác biệt trong khoảng ý chí vươn lên.

toàn cầu quả bóng từng chứng kiến không ít kĩ năng thiên bẩm như Messi, Ronaldo “béo”, những người với thể vừa chơi, vừa đùa giỡn mang trái bóng. Thậm chí, Ronaldo “béo” chẳng cần tập đa dạng để trở thành lớn lao. Cứ đưa trái bóng đá tới chân họ, tức thì điều thần kỳ sẽ xảy ra.

C.Ronaldo chưa bao giờ được xếp vào nhóm ấy. Khởi hành điểm của cầu thủ này rất tầm thường. CR7 bước đến Lisbon hoa lệ khi chỉ là cậu bé xíu quê kệch, gầy gò hay khóc nhè từ vùng tỉnh lẻ Madeira. Chỉ với cố gắng phi thường mới giúp cầu thủ này thành công phần đông và dần khẳng định kĩ năng của mình. Và thậm chí, giờ đây, C.Ronaldo đã mang bảo tồn của riêng mình. Đó không chỉ là nơi lưu giữ các chiến công mà còn nhắc nhở cầu thủ này tiếp diễn tiến bước để với về danh hiệu cao cả.

C.Ronaldo sở hữu thể bị ghét do sự tự phụ, hào nhoáng nhưng mà chưa ai sở hữu thể phủ nhận được sự vươn lên trong gian khó của cầu thủ này.

các đứa trẻ sẽ bước vào bảo tồn của C.Ronaldo sở hữu sự trằm trồ bái phục mà đấy sẽ tấm gương to để chúng với thể vươn lên trong bóng đá cũng như trong cuộc sống.

thuần tuý, ko phải ai cũng được tạo hóa ban cho tố chất nhân kiệt. Thay vào ấy, trong cuộc sống, người ta sẽ thấy toàn bộ “người bình thường” như C.Ronaldo. Điều quan yếu, họ phải biết thêm cách tạo nên sự dị biệt nhờ ý chí.

C.Ronaldo sẽ giành thêm bao nhiêu danh hiệu cao quý? Có lẽ, ngay cả phiên bản thân cầu thủ này chẳng sở hữu câu trả lời. Bởi vì lẽ, chẳng ai tìm hiểu thêm được giới hạn của CR7.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét