Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Bầu Đức, Công Vinh lại "chơi bạo": Chưa vào xếp hạng, cứ ầm ĩ mơ cao!

- Đội bóng của Công Vinh hay HAGL của bầu Đức dù chưa kết thúc mùa giải 2017, cũng như vẫn tiếp diễn phải vật lộn sở hữu phổ thông cạnh tranh ở thời khắc ngày nay mà cả nhị đã sẵn sàng cho... Cuộc đua đến ngôi vương vào năm sau.

khi Công Vinh bung két để giúp chữ tín

Sau vòng 21 Toyota V-League 2017, thông báo rò rỉ làm cho nhiều CĐV SLNA thuyệt vọng khi Phi Sơn đã quyết định không tái thỏa thuận sở hữu đội nhà để chuyển sang thi đấu cho một đội quả bóng khác.

không khó để đoán ra được điểm đến nhưng cầu thủ đang chơi rất hấp dẫn cho đội bóng đá xứ Nghệ mùa này, do đa số cứng cáp Phi Sơn đã đạt được thoả thuận có CLB TPHCM sở hữu bản hợp đồng sở hữu thời hạn 3 năm.


Phi Sơn (áo vàng) đang trên đường đến gia nhập CLB TP.HCM (áo trắng)
Đây là điều không kinh ngạc, do rõ ràng sở hữu tiềm lực vốn đầu tư khỏe mạnh cùng hàng loạt điều kiện khác như sở hữu Công Vinh chống lưng, cùng nhiều đồng hương đang khoác áo ở đội bóng đá Sài thành, khó để Phi Sơn chối từ lời yêu cầu từ CLB TPHCM.

Số tiền để với được chữ ký Phi Sơn nhưng CLB của Công Vinh phải bỏ ra ko dưới hai tỷ/ mùa.Tất nhiên, số tiền sẽ được “chung” ngay khi bản giao kèo chưa ráo mực.



Và kiên cố đây chưa phải là thương vụ cuối cùng của Công Vinh sẵn sàng cho mùa 2018
chiêu tập Phi Sơn chỉ là bước đi trước nhất trong nỗ lực làm cho thay đổi dung mạo CLB TPHCM và giúp đúng lời hứa hẹn sở hữu những CĐV khi cựu tiền đạo của ĐTVN từng khẳng định sau trận thua nhạt nhoà trước chính SLNA tại Cup Quốc gia: Mùa bóng này (2017) chúng ta chưa mạnh, nhưng mà kiên cố mùa sau sẽ khác đủ sức khó khăn ngôi vô địch

một điều chắc chắn, Phi Sơn sẽ chẳng hề là cầu thủ tiền tỷ độc nhất cập bến CLB TPHCM để đáp ứng cho tham vọng mùa tới.

Chi đậm, bầu Đức thuê “chất xám ngoại”

không giống như Công Vinh, ông chủ của đội quả bóng phố Núi dường như khá an tâm có lứa cầu thủ trưởng thành trong khoảng học viện bóng của mình. Chính vì vậy, để chuẩn bị cho hành trình trở lại ngôi vương V-League, cái cách thức nhưng mà bầu Đức khiến cho cũng khá khác người.

cụ thể hơn, chỉ trong vòng vài tháng bầu Đức đã đạt được thoả thuận có 2 “bộ não” được coi hơi khủng về thắng lợi của bóng đá Nhật bạn dạng và Hàn Quốc về đầu quân cho đội bóng phường Núi sở hữu vai trò chuyên gia và GĐKT là những HLV Takashi Sekizuka và tầm thường Hae Seong.


không kém Công Vinh, bầu Đức cũng quyết vô địch V-League bằng việc thuê thầy ngoại như ông phổ biến Hae Seong về HAGL
Đây không hề lần trước nhất HAGL dùng “chất xám ngoại”, nhưng để cùng lúc và chiêu mộ thành công hai HLV từng dẫn dắt, hoặc trợ lý cho các đội tuyển Nhật phiên bản (U23), Hàn Quốc (ĐTQG) thì chưa bao giờ.

Và điều này để rộng rãi người tin rằng đội quả bóng thị trấn Núi sớm trở lại cuộc đua vô địch V-League sáng hơn bao giờ hết. Cố nhiên, để với sự chuyên dụng cho của ông Takashi hay thông thường Hae Seong vững chắc số tiền nhưng mà bầu Đức bỏ ra không hề là nhỏ.

Cứ nên nhớ rằng, mang thành tựu thấp hơn tương đối phổ biến, HLV Park Hang Seo đã nhận mức lương khoảng 20 ngàn USD/tháng ở tuyển Việt Nam thì số tiền nhưng mà người từng đưa Olympic Nhật phiên bản vào bán kết Olympic London, hay cho người suýt ngồi ghế lái trưởng tuyển Hàn Quốc vững chắc khó với thể rẻ hơn.

với các gì đang diễn ra ở 2 đội bóng đá đang đứng địa điểm nửa dưới BXH V-League 2017 rõ ràng thấy được những dấu hiệu vui cho mùa tới. Bởi thật ra, ko phải lúc nào V-League mới có phổ quát khát vọng tới thế từ những đội quả bóng vốn chỉ lo trụ hạng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét