Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

cách thức cấm sex giữ Guardiola cải thiện nên Messi

bi-quyet-cam-sex-giup-guardiola-tao-nen-messi

Messi và Guardiola lúc làm việc phổ biến tại Barca. Ảnh: Reuters.

Samir Nasri, cầu thủ đang được Man City cho mượn tại Sevilla, đã tiết lộ cách thức của Pep Guardiola trong hành trình đào tạo những ngôi sao bự như Lionel Messi hay Robert Lewandowski.

"Các mối quan hệ phải kết thúc trước nửa đêm, ngay cả lúc hôm sau là ngày nghỉ. Điều Đó giữ game thủ mang 1 giấc ngủ ngon", Nasri giải đáp tờ L'Equipe du Soir lúc được hỏi về bí quyết của Guardiola với thể giữ các học sinh chơi tốt nhất. "Ông đó bảo chúng tôi chậm triển khai là lý vì nhưng mà Messi và Lewandowski với thể chơi hết khả năng cũng như tránh được tối đa những chấn thương về cơ bắp".

"Bạn sẽ tìm hiểu mình phải khiến gì ngay trong ngày đầu tiên luyện tập với Guardiola, lúc với bóng cũng như chơi mang. Ngày hôm sau, một video sẽ được gửi đến hướng dẫn cụ thể. Ông ấy sẽ làm cho mọi cách thức để game thủ tân tiến và biết được địa điểm của mình. Ông ấy là người rất khó tính".

Dưới thời của Guardiola, Man City rải qua khởi đầu xuất sắc sở hữu 10 chiến thắng liên tục, trước khi xuống phong độ mang sáu trận hòa và thua gần đây. tuy nhiên thắng lợi 3-1 trước Barca ở Champions League đã phần nào giữ họ lấy lại ý thức.

Đội quả bóng của Guardiola sẽ làm khách đến sân Crystal Palace vào ngày 19/11 tại siêu việt Anh - nơi họ đã mất vị trí dẫn đầu vào tay Liverpool.

Cỏ Nhân tăng Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, xây dừng, kiến thiết sân bóng mini cỏ nhân tăng, sân vườn cỏ nhân tăng, sân chơi cỏ nhân làm nên.

phân phối hạt cao su sân cỏ nhân tạo, lưới chắn quả bóng, lưới cầu môn, lưới cầu môn và các phụ kiện sân mini khác!

trả lời giỏi 24/7. Mọi cụ thể xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét