Chủ Nhật, 26 tháng 11, 2017

Mourinho vẫn khen ngợi Lukaku mặc cho học sinh "tịt ngòi"

phong thái của Lukaku gần đây rất bần cùng, nhưng mà Mourinho vẫn hết lời bênh vực học trò. Chiến lược gia người ý trung nhân Đào Nha đã ngợi khen tinh thần thi đấu của cầu thủ người Bỉ trong chiến thắng 1-0 của MU trước Brighton vừa mới đây...

"Bom tấn" giá trị 75 triệu bảng của MU sau giai đoạn đầu thăng hoa đang với dấu hiệu chững lại. Nếu 10 trận trước nhất của mùa giải năm nay trên đông đảo những trận mạc, Lukaku ghi được 11 bàn thắng, nhưng mà 10 trận tiếp theo trung phong người Bỉ chỉ ghi được một bàn.

khi giải đáp nghi vấn về tư thế của tiền đạo người Bỉ, Mourinho tỏ ra không hề quan tâm tới đến việc cậu học sinh đang đạt hiệu suất thấp. Thay do tỏ vẻ bế tắc, chiến lược gia người người thương Đào Nha lại dành lời khen cho Lukaku trên góc cạnh ý thức đấu tranh


Lukaku chỉ ghi 1 bàn trong 10 trận sắp nhất

Mourinho cho nói: "Cậu đấy đã chống chọi tuyệt vời. Lukaku lùi sâu trong khoảng các phút trước hết đến những phút sau cùng của trận chiến. Bí quyết cậu đấy giành lấy quả phạt góc, phương pháp Lukaku chấm dứt cuộc đấu bằng pha tắc quả bóng như 1 hậu vệ trái thực sự, đó là tinh thần tôi muốn thấy. Mà không hề cầu thủ nào cũng được như vậy".

"Cầu thủ cũng là nhân loại, mỗi loài người thì luôn khác biệt. Lukaku thật tuyệt vời, việc cậu đấy ghi bàn hay không tôi chẳng bận tâm".

Lukaku hiện đang đứng trước nguy cơ bị treo giò ba trận do cầu thủ này liên tục đạp cầu thủ Brigton trong trận chiến cách đây không lâu. Ví như bị FA luận tội, Lukaku sẽ chẳng thể với mặt trong trận chiến giữa tuần này mang Watford và cuối tuần gặp gỡ Arsenal.

bây giờ MU đang sở hữu được 29 điểm, kém đội đầu bảng Man City tám điểm. Tư thế của "Quỷ đỏ" vừa mới đây không thực thụ tuyệt hảo, đặc biệt trong chiến trận đánh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét