Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

HLV Park Hang Seo và trận hòa nhạt Afghanistan

Trận ra mắt tuyển Việt Nam hòa nhạt Afghanistan không để lại dấu ấn, lại thêm hình ảnh "ngủ gật" đặc trưng của nhà cầm quân người Hàn Quốc trên sân Mỹ Đình. HLV HLV Park Hang Seo, chúng tôi thuyệt vọng...


Mờ nhạt...

Dù tuyển Việt Nam đã lấy vé dự VCK Asian Cup lần trước tiên trong lịch sử (thay bởi vì được tham dự sở hữu tư cách đội chủ nhà) thì dư vang của trận hoà nhạt không bàn thắng trước Afghanistan vẫn đang làm người ngưỡng mộ... Hụt hẫng.

Người hâm mộ đã kỳ vọng vào một sự thay đổi dưới triều đại mới ở đội tuyển, đã mong muốn một gương mặt mới. Và cố nhiên, người được trao gửi niềm tin đó ko ai khác là tân thuyền trưởng Park Hang Seo.


Dù rất quyết tâm, nhưng mà màn bộc lộ của tuyển Việt Nam trong ngày ra mắt HLV Park Hang Seo là hơi nhạt nhoà

Ông Park đã có số đông thuận tiện lúc kết nạp đội tuyển, do kết quả hai cuộc đấu dưới thời HLV Mai Đức tầm thường đông đảo đã giải vây rất nhiều tâm lý nặng năn nỉ của phần lớn tuyển thủ cũng như giữ tuyển Việt Nam đến sắp UAE hơn.

mà cuối cùng, dấu ấn nhưng mà tân thuyền trưởng của tuyển Việt Nam để lại ở trận ra mắt là khá ít, ko kể việc ông cởi áo ăn mừng có những học trò sau trận chiến. Còn về chuyên môn hoàn toàn chưa thấy nét đặc sắc nào, trong khoảng bí quyết bố trí, thay thế nhân sự cho tới điều chỉnh cách chơi trên sân.

có thể thấy rõ lúc cần phải cầm bóng phối hợp, tuyển Việt Nam chỉ phá quả bóng, hoặc cố gắng sản xuất những trục đường chuyền dài lên phía trên tạo cơ hội lại cho Afghanistan cầm được quả bóng và vây hãm khung thành của Tuấn Mạnh... Đây chỉ là một thí dụ của sự mờ nhạt nhưng mà ông Park cho thấy ở ngày chào sân Mỹ Đình của mình.

... Hay bởi thiếu thời gian?

Cũng cần phải thông cảm mang HLV Park Hang Seo lúc thuyền trưởng người Hàn Quốc chưa đủ thời kì để làm cho việc sở hữu các học sinh mới. Thậm chí, chỉ để nhớ tên hết 23 loài người ở tuyển Việt Nam vừa được gọi hội tụ sở hữu ông cũng là cả vấn đề.

mang quỹ thời gian ít ỏi tới và khiến việc tại dải đất hình chữ S, để chỉnh sửa phổ quát thứ trong khoảng chuyên môn, tính đương đầu thậm chí là lề thói của từng cầu thủ cũng là quá khó thậm chí chẳng thể.


Càng thất vọng hơn khi HLV Park Hang Seo chưa để lại phổ quát dấu ấn

1 lý bởi vì khác để có thể thông cảm cho HLV Park Hang Seo lúc phần nhiều những trụ cột của đội tuyển đang dồn toàn lực cho các tiêu chí ở CLB. Thanh Trung, Huy Hùng, Văn Quyết, Văn Hậu – đang đua chức quán quân V-League, khi mà Anh Đức cũng thế hệ đá trọn 90 phút ở trận lượt đi chung kết húi đất nước là thí dụ.

nhưng mà, sau 1 tuần tập trung, khiến cho việc không để lại dấu ấn lớn lao nào có đội tuyển ko kể việc triệu tập 4 tân binh (nhưng đầy đủ đều ngồi dự bị) thì quả có 1 sự băn khoăn, lo ngại cho thầy Park ở chặng các con phố sắp tới.

bởi nên nhớ rằng, ở dải đất hình chữ S chiến thắng là một chuyện, việc thi đấu như thế nào đáng xem hay không cũng lại là 1 nguyên tố khác quyết định sự thành bại của cái ghế HLV trưởng. Và hình như ở trận ra mắt HLV Park Hang Seo đã chất lên vai ông thầy người Hàn đa dạng nỗi toan lo hơn.

Cũng nên kể lại rằng, một điểm lấy được trước Afghanistan chẳng hề là điều gì quá gớm ghê lúc người đã phải dường ghế cho HLV Park Hang Seo là cựu danh thủ Hữu Thắng cũng đã từng khiến được ở sân khách – nơi khó khăn hơn nhiều so sở hữu việc được đá ở Mỹ Đình.

bế tắc, nhưng cũng đành phải nhẫn nại vì hiệp đồng của HLV Park Hang Seo còn rất dài...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét