Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

HLV Park Hang Seo: Công Phượng ko là số một, thì ai nữa?

- tiền đạo con cưng của bầu Đức dù tiếp diễn vấp phải rộng rãi chỉ trích mà ở U23 Việt Nam lúc này, không ai qua được Công Phượng. Anh là sự chọn lựa số một của HLV Park Hang Seo cho chặng con đường tới đây...


Chưa hay nhất...

Mùa giải 2017 đích thực đối sở hữu Công Phượng chẳng phải quá thành công như mong chờ trong khoảng người ái mộ dù chân sút này đã mang 7 bàn thắng, cùng mang vài pha thi công cho bạn bè lập công.

Được đá chính trong phần nhiều những cuộc đấu của HAGL tại V-League, tuy nhiên chỉ mang 7 bàn thắng mang được, Công Phượng chắc chắn vẫn chưa phải hiệu quả nhất so với các đồng đội tại tuyển U23 lẫn CLB.


Công Phượng không hề chơi lý tưởng nhất ở mùa này

chi tiết hơn, so sở hữu Lâm Ti Phông – người cũng với 7 bàn thắng tại V-League năm nay, Công Phượng ko hơn so sở hữu đồng đội cũ tại U19 Việt Nam, lúc thực tế cầu thủ của Khánh Hoà không đá chính phổ thông.

Hiệu suất của trung phong người xứ Nghệ cũng chỉ nhỉnh hơn so mang Hà Đức Chinh, trung phong đã phải nghỉ 1 thời gian bởi chấn thương cũng như không thường xuyên đá chính tại Đà Nẵng. Và tương tự có Văn Thanh – người luôn phải đá trái sở trường, hay quang quẻ Hải ở CLB Hà Nội.

... Nhưng là số 1 mang thầy Park

Hiệu suất làm bàn của Công Phượng thực sự không cao so có những thời cơ được những anh em, hay chính mình phát hành. Bên cạnh đó, điều này hoàn toàn ko ảnh hưởng tới vị trí của tiền đạo người xứ Nghệ trên tuyển U23 Việt Nam trong mắt ông Park Hang Seo.


Điều này là tương đối rõ ràng lúc Công Phượng vẫn đang là 1 trong số ít những tuyển thủ có phổ biến kinh nghiệm trận mạc nhất ở lứa tuổi U23. Anh sở hữu đến vài năm vùng vẫy ở các giải đấu quốc tế trong màu áo những đội tuyển U đến tuyển Việt Nam, cũng như được ra sân phổ quát nhất tại V-League.

nhưng cứng cáp vẫn là trò cưng của thầy Park

ko chỉ dày dạn kinh nghiệm chiến trường hơn toàn bộ các tuyển thủ được gọi tụ hội lần này, ngay ở việc được yêu thích trong mắt HLV Park Hang Seo cũng đủ để Công Phượng phải là số một ở tuyển U23 Việt Nam thời khắc hiện nay.

Đây chẳng hề là nói suông, khi thực tế đến lúc này những người nhưng mà thuyền trưởng U23 Việt Nam chú trọng cũng như chú ý đa dạng nhất vẫn là nhóm cầu thủ của HAGL, trong đó có Công Phượng.

Và dù chỉ sở hữu mặt để xem V-League rồi chọn quân cho đội tuyển, U23 Việt Nam ko quá đa dạng mà ông Park đã lặn lội lên Pleiku đến 2 vòng đấu để theo dõi chân sút người xứ Nghệ cũng như những anh em khác thi đấu là đủ thấy sự ưu ái đến đâu.

kèm theo, sự ưu ái mà ông thầy người Hàn Quốc dành cho Công Phượng cũng phải dựa trên chuyên môn, thay bởi vì đến trong khoảng sự ủng hộ của bầu Đức đối sở hữu mình.

bởi vì thực tế, chân sút của đội bóng đá xã Núi chắc chắn sẽ là quân bài cần thiết trong cách vận hành lối chơi của U23 Việt Nam ở thời kì đến đây, nhất là lúc thầy Park toàn bộ sẽ chọn bộ khung là HAGL và phần còn lại.

Chuyên môn trợ thì ổn, tất nhiên đó là sự ưu ái từ chính HLV trưởng Park Hang Seo thì Công Phượng không là số 1 tại tuyển U23 Việt Nam thì còn ai nữa...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét