Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2016

Sharapova được khôi phục vai trò đại sứ liên hợp Quốc

Quyết định được liên hiệp Quốc công nhận trong một lên tiếng chính thức. doanh nghiệp này phân trần mong muốn có một buổi bàn thảo sở hữu Maria Sharapova về vai trò của cô "trong 1 ngày thích hợp".

Sharapova dương tính sở hữu chất cấm khi tham dự Australia mở mang hồi tháng một. ban sơ, cô nhận án cấm hai năm. ngoài ra, sau lúc chống án lên Tòa trọng tài tối cao (CAS), Sharapova được giảm xuống 15 tháng.

sharapova-duoc-khoi-phuc-vai-tro-dai-su-lien-hop-quoc

Sharapova tự hào về mối hiệp tác với liên hiệp Quốc. Ảnh: AFP.

Chương trình phát triển liên hợp Quốc (UNDP) chỉ định Sharapova làm đại sứ thiện chí vào tháng 2/2007 mà đình chỉ vai trò này hồi thángBa, lúc cô xác nhận vướng vào doping.

"UNDP vui mắt lúc được biết Sharapova sẽ trở lại thi đấu sớm hơn dự kiến ở môn thể thao nhưng cô ấy yêu thích và chúng tôi sẽ bỏ lệnh đình chỉ vai trò đại sứ thiện chí của cô đó 1 khi án kỷ luật hết hạn vào tháng 4/2017", liên hiệp Quốc thông báo.

"Chúng tôi hiểu cô Sharapova sẽ tập trung để trở lại sự nghiệp tennis và chúng tôi chờ đợi được đàm đạo về vai trò của cô ấy và mối cấu kết sở hữu UNDP vào một ngày thích hợp".

Chương trình phát hành liên hiệp Quốc (UNDP), được lập ra để xóa đói giảm nghèo và chống lại bất bình đẳng phường hội. chỉ mất khoảng khiến cho việc cùng UNDP, Sharapova dành rộng rãi tâm sức để giúp các nạn nhân sống sót sau thảm họa hạt nhân Chernobyl 1986.

Vai trò đại sứ nhã ý của liên hiệp Quốc, sở hữu mức lương tượng trưng một đôla, là một trong các mối hiệp tác mà Sharapova tự hào nhất trong sự nghiệp. Năm 2007, Sharapova lưu lại việc được trao vai trò này lúc ủng hộ 100.000 đôla cho những nạn nhân trẻ tuổi bị ảnh hưởng vì thảm họa Chernobyl.

Cỏ Nhân tăng Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, xây dừng, thi công sân cỏ nhân tạo cỏ nhân cải thiện, sân vườn cỏ nhân cải thiện, sân chơi cỏ nhân làm nên.

phân phối hạt cao su sân bóng, lưới chắn bóng đá, lưới khung thành, lưới cầu môn và các phụ kiện sân bóng khác!

giải đáp giỏi 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét