Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

Messi: 'Argentina đang ngập trong đống phân'

"Phong độ của các cầu thủ Argentina đã xuống đáy, mà mọi thứ vẫn tùy thuộc vào chúng tôi. Chúng tôi chẳng thể làm cho gì khác ngoài việc phải tiến lên. Đang ngập trong một đống phân, nhưng mà chúng tôi phải tiếp tục sống", Lionel Messi san sớt.

messi-tuyen-argentina-dang-ngap-trong-dong-phan

Messi thất vọng sở hữu màn diễn giả của phiên bản thân và những đồng đội. Ảnh: AFP.

đến làm cho khách trên sân Mineirao tại Belo Horizonte, Argentina cần 1 chiến thắng để cải thiện địa điểm. tuy nhiên ngay trong hiệp một, họ đã để Coutinho rồi Neymar chọc thủng lưới. Khoảng đầu hiệp nhị, Argentina nhận thêm bàn thua nữa trong khoảng Paulinho. Đây là thất bại thứ nhì liên tục và là trận thứ tứ họ ko thắng mới đây, bất chấp việc Messi trở lại sau chấn thương.

"Chúng tôi cần gấp rút ổn định tư tưởng. Chúng tôi có phổ thông cầu thủ rất chuyên nghiệp nhưng khi mẫu đầu chưa thông thì đôi chân chẳng thể nghe lời. game thủ phải suy nghĩ hăng hái và thay đổi tình thế như đống phân này. Tôi tìm hiểu là chúng tôi sẽ nhận những chỉ trích ở khắp nơi. Chúng tôi phải mạnh bạo hơn và tin yêu rằng cả đội sẽ vượt qua tình thế này", ngôi sao 29 tuổi kể. "Chúng tôi từng trải qua phổ biến tình thế khó khăn. Sẽ chẳng thể đạt được điều gì ví như chỉ chờ mong vào một cầu thủ. Chúng tôi phải thiết kế 1 cộng đồng mạnh, một cách chơi hiệu quả".

Thất bại lần này làm cho Argentina chôn chân ở vị trí thứ sáu, trong khi chỉ bốn đội đứng đầu được vào thẳng vòng phổ biến kết và đội thứ năm giành quyền đá play-off. "Chúng tôi chẳng thể lường trước kết quả này. Chúng tôi tìm hiểu thêm cuộc chiến sẽ khó khăn nhưng mà không ngờ là mọi chuyện tệ tới thế. Trước lúc mang bàn mở tỷ số, trận đấu đã diễn ra cân bằng. Chúng tôi thi đấu định hình và bàn thua thứ hai khiến chúng tôi vỡ lẽ trận. Nó khiến chúng tôi tưởng tượng thất bại, nó tước đi ý thức tranh đấu của chúng tôi và làm mọi thứ trở thành phức hợp hơn nhiều".

rốt cuộc, Messi giục giã đồng đội nhanh chóng quên thất bại để hướng đến trận chiến có Colombia, địch thủ của Argentina hôm 15/11. "Chúng tôi cần phải nghĩ về Colombia và hiểu rằng cả đội phải làm nên đa dạng điều. Chúng tôi chẳng thể thất bại thêm nữa. Chúng tôi ko được để mất điểm nữa và không thể lẩn tránh bất cứ điều gì. ko cần biết thêm tình địch là ai, chúng tôi hiểu bạn dạng thân phải chỉnh sửa phổ thông điều".

Cỏ Nhân làm nên Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, thiết kế, xây cất sân bóng cỏ nhựa nhân tạo cỏ nhân cải thiện, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tăng.

cung cấp cao su sân bóng, lưới chắn bóng đá, lưới cầu môn, lưới cầu môn và các phụ kiện sân bóng khác!

tư vấn nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét