Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

công ty vun đắp thẳng cánh đầu tư cho hệ thống quản trị

Ngày 28/10, doanh nghiệp cổ phần Ecoba Việt Nam đã khởi động Công trình Hệ thống quản trị nguồn lực tổ chức (ERP) do đơn vị Hệ thống thông báo FPT (FPT IS) triển khai. có Dự án này, Ecoba Việt Nam là 1 trong số ít công ty xây dựng Việt Nam tiên phong khai triển nền tảng quản trị mạnh phục vụ công tác buôn bán.

Theo chậm triển khai, trong 8 tháng, FPT IS sẽ trả lời và khai triển hệ thống ERP sở hữu biện pháp của SAP cho Ecoba mang phần đông 6 phân hệ: nguồn vốn kế toán (FICO), quản lý Công trình (PS), quản lý vật tư tậu tìm (MM), quản lý doanh thu (SD) và quản lý nhân sự (HCM).

Ông Võ Tiến Đạt, tổng giám đốc Ecoba Việt Nam Tìm hiểu, thị phần vun đắp đang tăng trưởng tương đối nhanh đòi hỏi mỗi doanh nghiệp trong lĩnh vực phải tự tăng năng lực quản trị, đặc trưng trong bối cảnh hội nhập TPP, sự cạnh tranh với những nhà thầu nước ngoài rất gay gắt. tổ chức đã đầu tư ứng dụng phần mềm quản trị ngay từ khi có mặt trên thị trường và tiếp diễn đầu cơ cho hệ thông SAP ERP có mong muốn nâng giá bán trị của doanh nghiệp, sẵn sàng và chủ động cho mọi cảnh ngộ thách thức.

giải pháp SAP cộng năng lực khai triển của FPT IS là phương án phù hợp thỏa mãn các yêu cầu và chỉ tiêu mà Ecoba đang hướng tới. chậm tiến độ là nâng cao năng lực quản trị của công ty; nâng cao năng lực xử lý thông tin chuẩn xác, kịp thời, hỗ trợ việc ra quyết định nhờ tính online, tự động hóa. không những thế là tối ưu hóa giá bán nhân sự và tối ưu hóa những chi phí đắt tiền khác nhờ khả năng Tìm hiểu rộng rãi của hệ thống.

polyad

Ông Đạt cũng nhấn mạnh những trở ngại và thách thức trong công đoạn triển khai như việc cần phải mẫu mã phần mềm sở hữu sự cân xứng sở hữu năng lực Ecoba Việt Nam, đặc thù là yêu cầu phải đổi thay thói quen và phương pháp quản trị, phải "chạy mau lẹ hơn và bị kiểm soát chặt hơn". không những thế, công ty cũng xác định đây là cơ hội đổi thay và quyết tâm sẽ cộng FPT IS đưa dựa án đến thành công.

Ông Mai Công Nguyên, tổng giám đốc Khối lĩnh vực dịch vụ ERP của FPT IS cho biết, năng lực của Ecoba Việt Nam đã được biết đến sở hữu các công trình vun đắp nổi bật của Việt Nam và người mua của công ty đều là các tổ chức, tập đoàn lớn. lúc đánh giá uy tín, năng lực của Ecoba Việt Nam, họ ko chỉ Quan sát giá, chính sách mà còn Nhìn vào "bên trong" doanh nghiệp được quản trị như thế nào. sở hữu triết lý buôn bán phải chăng, mang tầm nhìn lãnh đạo và nguồn lực rẻ có việc đầu cơ cho quy trình quản trị bài bản, công ty đã đi 1 bước to hơn nữa và trở thành một tổ chức học hỏi thực sự.

Ông Nguyên cũng san sẻ quan niệm về việc triển khai ERP ko đơn thuần là khiến cho phần mềm và còn hướng đến các thứ tự quản trị tương lai, giúp đơn vị quản lý giá tiền và quan trọng hơn nữa là quản lý lãng phí. Điều Đó đích thực nhu yếu cho các đơn vị lớn, sở hữu tầm nhìn tốt đối sở hữu vấn đề quản trị và lớn mạnh bền vững trong bối cảnh khó khăn như hiện nay.

Ecoba Việt Nam là một trong những công ty tổng thầu điển hình trong lĩnh vực xây dựng tại Việt Nam với hơn 10 năm hoạt động trên thị trường Việt Nam sở hữu ba mảng chính là lớn mạnh thị thành, dự án công nghiệp và giải pháp môi trường. Ecoba nức danh mang những Công trình lớn như nhà máy nhiệt điệt Mông Dương I và II, Dự án nhà máy lọc dầu Nghi Sơn, nhà máy xử lý nước thải yên ổn Sở trong lĩnh vực công nghiệp, những Công trình khu thành phố Gamuda, khu thị thành Parkcity, Time City, Ecopark… không những thế còn đa dạng Dự án có đề xuất tính mỹ thuật cao như Trường đại học Anh Quốc Việt Nam, Công trình văn phòng hội sở UNDP tại Hà Nội trong lĩnh vực dân dụng.

Cỏ Nhân Tạo Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, thiết kế, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

sản xuất hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới cầu môn và các phụ kiện sân bóng khác!

tư vấn nhiều năm kinh nghiệm 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét