Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

C.Ronaldo tuyên bố ko gia hạn hiệp đồng với Real Madrid bởi vì thua Tottenham

Thua Tottenham, C.Ronaldo tuyên bố không gia hạn giao kèo có Real Madrid

Phát biểu sau cuộc đấu mang Tottenham, C.Ronaldo đã bất ngờ tuyên bố không gia hạn giao kèo sở hữu Real Madrid.

Đêm qua, C.Ronaldo đã lập công trong trận đấu có Tottenham. Tuy vậy, điều đó chẳng thể giúp Real Madrid tránh khỏi thất bại có tỷ số 1-3. Đây là trận thua đậm nhất của CLB trong vòng 9 năm qua ở vòng bảng Champions League.


C.Ronaldo tuyên bố không gia hạn hợp đồng có Real Madrid

Sau trận đấu có Tottenham, C.Ronaldo đã lộ rõ vẻ thất vọng. Cầu thủ này đã tuyên bố không gia hạn hiệp đồng sở hữu Real Madrid. Đây là động thái bất ngờ vì trước ấy, báo giới Tây Ban Nha còn cho rằng cầu thủ này đang gây áp lực đòi nâng cao lương.

Phát biểu trước báo giới, “siêu sao” người bồ Đào Nha cho biết: “Tôi vẫn đang khiến phải chăng ở Real Madrid. Tôi còn 4 năm giao kèo và ko mang ý định gia hạn nữa”.

nhắc thêm về thất bại của Real Madrid, C.Ronaldo lộ rõ vẻ buồn rầu. Anh nói: “Đây là kết quả tồi bởi chúng tôi đã thua. Chúng tôi luôn mang lề thói thành công. Toàn đội muốn đổi thay và sẵn sàng sắp có thách thức. Tôi tin là Real Madrid sẽ khiến cho được do chúng tôi còn rộng rãi thời gian”.

sở hữu bàn thắng vào lưới Tottenham đêm qua, C.Ronaldo đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới ở Champions League với 6 bàn thắng. Ngoài ra, cầu thủ này cần sớm cải thiện phong thái ở La Liga lúc mới chỉ mang 1 pha lập công.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét