Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Công Phượng: Thầy Seo làm cho căng, không thay đổi là thua!

- Luôn giữ địa điểm số một, là trọng tâm của toàn bộ những đội bóng đá từ CLB HAGL cho đến U19, U23 và ở tuyển Việt Nam mà xem ra dưới thời HLV Park Hang Seo vai trò hay địa điểm của Công Phượng sẽ khó có thể được đảm bảo. Và đây, nếu như với thể cũng là 1 tin... Vui đối có các người nào yêu mến tiền đạo này...


lúc Phượng được.. .Cưng

không phải vô cớ, khả năng của Công Phượng được mang ra so sánh có lũ anh – thần đồng 1 thủa Văn Quyến, cũng như đấy là lý bởi để đa dạng người đặt sự tin yêu vào chân sút người xứ Nghệ.

những HLV ở cấp CLB lẫn đội tuyển trẻ, U23 rồi tuyển Việt Nam cũng thế khi luôn đánh giá rất cao Công Phượng và luôn dành cho tiền đạo này 1 vai trò rất nhiều không thể thay thế bất chấp phong độ cũng như cách chơi bóng rất dễ bắt bài từ tiền đạo CLB HAGL.


Dưới bất cứ màu áo nào, trong khoảng CLB đến đội tuyển hay các cấp độ Công Phượng luôn được những HLV nuông

nói như thế chẳng phải ngoa ngôn, bởi vì bắt đầu từ xuất hiện tại U19 Việt Nam mang HLV Graechen cho tới thời HLV Hữu Thắng, hay trước ấy là ông Miura quá ít lần Công Phượng phải ngồi ghế dự bị cho người nào đấy. Và Công Phượng + đông đảo là công thức phổ biến cho hàng công trong khoảng HAGL cho đến những đội trẻ, tuyển Việt Nam.

Công Phượng được nuông chiều tới nỗi ko dưới 3 lần, HLV Hữu Thắng đã tỏ ra hơi bực bõ với giới truyền thông lúc được hỏi về Công Phượng, cũng như công bố cho rằng 1 trung phong phải tìm hiểu ích kỷ, bất chấp hiệu quả của sự ích kỷ nhưng ông thầy đồng hương nâng cao độ bền là rất rẻ...

nhưng mà giờ sẽ phải khác...


Như đã khẳng định, kỹ năng của Công Phượng là mang thật nhưng mà chưa phải tuyệt vời đến mức chạm chân vào bóng đá là có bàn thắng, hay với tuyến phố chuyền cho đồng đội ghi bàn. Đây là điều nhưng phổ quát người đã thấy, chứ ko phải đợi tới khi ông Park Hang Seo tới cầm quân thế hệ trông thấy.

Sự ích kỷ của Công Phượng đôi khi tạo ra 1 siêu phẩm, mà là quá hiếm hoi bởi thường bị bắt bài cũng như thuận tiện giúp đối thủ tạo thành 1 pha phản công khiến cầu môn đội nhà dao động. Mà xem ra điều này sẽ khác, dưới thời ông Park Hang Seo chỉ mất khoảng đến.


nhưng mà dưới thời HLV Park Hang Seo có lẽ mọi chuyện sẽ khác

Đây là điều chắc chắn, bởi vì sở hữu triết lý bóng đá của Hàn Quốc, sai lầm tư nhân hay sự ích kỷ trong lối chơi quả bóng rõ ràng là điều khó sở hữu thể ưng ý. Cứ nhìn cách chơi của hàng loạt CLB cho đến tuyển Hàn Quốc là đủ thấy. Và dĩ nhiên, thầy Park không phải là ngoại lệ, dù ông đề cao câu chuyện đá đánh.

Công Phượng phải thay đổi cách chơi quả bóng của mình thiên về sự hợp lý, bằng hữu hơn đó là điều được đề cập rộng rãi. Nhưng phần lớn những HLV đã đi qua sự nghiệp của tiền đạo người xứ Nghệ dường như luôn “du di” để rồi thảng hoặc lúc nào chân sút của HAGL giúp được 1 phong thái đỉnh cao kéo dài.

Nhận việc ở tuyển Việt Nam, ông thầy người Hàn sẽ phải khắc phục đông đảo vấn đề, trong đó mang cả câu chuyện Công Phượng chơi như thế nào cho hợp lý. Đây ko phải việc quá khó, giả dụ HLV Park Hang Seo quyết liệt và ko nhân nhượng mang trung phong được coi “hot” số 1 của mình.

ko cưng chiều và buộc tiền đạo này phải vào phạm vi rõ ràng sẽ giữ Công Phượng hoàn thiện hơn, đấy là điều cứng cáp. Để xem, tính kỷ luật nhưng ông Park Hang Seo đề cao sẽ... Dạy dỗ Phượng được những gì...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét