Thứ Tư, 11 tháng 10, 2017

Liverpool mất trung phong chủ lực trước trận đại chiến với MU

Dân trí Liverpool vừa phải nhận tin cực kỳ tồi tệ lúc đội bóng này sẽ ko với sự đáp ứng của trung phong Sadio Mane. Cầu thủ người Senegal đã dính chấn thương mắt cá và phải ngồi ngoài ít nhất sáu tuần.
Vào thứ 7 đến đây, Liverpool sẽ đón tiếp MU trên sân nhà ở lượt 8 Premier League. Và đoàn quân của Jurgen Klopp vừa phải nhận thông tin cực kỳ tồi tệ trước trận derby của nước Anh lúc tiền đạo chủ lực của đội bóng đá này Sadio Mane đã dính chấn thương gân kheo.

Theo thông báo từ Liverpool cho hay: "Mane đã bị thay thế 89 phút trong trận thắng 2-0 của Senegal trước quần đảo Cape Verde vào thứ bảy vừa qua. Giờ đây các bác sĩ đã công nhận rằng anh đấy đã bị chấn thương từ cuộc chiến ấy. Có thể làm cho anh đó không thể ra sân từ 6 tuần".

Mane đã ghi 13 bàn tại Premier League mùa trước mặc dầu anh vắng mặt trong đầy đủ tháng Giêng lần chần quắp tất cả các nước châu Phi cộng tuyển Senegal và sáu tuần chung cuộc của mùa giải sở hữu chấn thương đầu gối. Từ đầu mùa giải, Mane thi đấu cho Liverpool chín trận ở đông đảo những chiến trận, ghi ba bàn.

dù rằng không phải thi đấu ở địa điểm trung phong mũi nhọn, mà tầm cần thiết của Mane rất bự trong cách thức dùng người của Klopp. Việc thiếu vắng Mane, thêm cả Coutinho cũng chưa thực sự sắm lại được tư thế sau chấn thương sẽ khiến cho Liverpool yếu đi trông thấy.

những đội quả bóng to luôn sợ các đợt tập hợp của đội tuyển quốc gia, bởi các cầu thủ mang kĩ năng dính chấn thương. Cho dù may mắn lành lặn trở về CLB thì cầu thủ của họ cũng thường rất mỏi mệt vì phải chuyển động phổ thông.

Bên phía MU, đội bóng này cũng đang "nín thở" chờ thông tin chấn thương của tiền đạo Lukaku, trước đó tiền vệ đang thi đấu thăng hoa Fellaini đã xác định phải ngồi ngoài vài tuần vì chấn thương đầu gối. "Gã tóc xù" sẽ phải chẳng thể tham dự cuộc chiến ở Anfield.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét