Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

nhì ngôi sao võ chủ quyền suýt choảng nhau khi họp báo

Buổi họp báo để hâm hot cho sự kiện UFC 205 được tổ chức ở Madison Square Garden. Võ sĩ nhiều tai tiếng người Ireland Conor McGregor đến trễ 10 phút, mà sớm tỏ thái độ hung hăng.

hai-ngoi-sao-vo-tu-do-suyt-choang-nhau-khi-hop-bao

McGregor định ném ghế vào Alvarez mà bị cản lại. Ảnh: AP.

"Các người chơi tìm hiểu gì không, tôi thậm chí còn không sở hữu đối thủ", Alvarez hét về phía khán giả lúc McGregor chưa tới và rời khỏi sàn diễn. người theo dõi bắt đầu la ó do sự lừ đừ của McGregor.

Sau Đó, võ sĩ người Ireland đến, nhảy múa trên sân khấu trong một chiếc áo lông chồn. McGregor cướp lấy đai vô địch của Alvarez rồi đặt nó kế bên anh. "Xin lỗi nhé, tôi đến trễ bởi vì ko muốn dành nhiều thời kì cho việc vớ vẩn này", McGregor hét lên.

Thấy vậy, Alvarez tức khắc quay quay về sàn diễn. Để đáp trả, võ sĩ gốc Philadelphia ném 1 loại ghế xuống đất, sắp chỗ McGregor ngồi.

Hành động này như kích hoạt 1 quả bom trong đầu McGregor. Nhà vô địch hạng lông của UFC nổi giận, nhặt mẫu ghế lên và định ném về phía Eddie Alvarez. Nhìn vào thấy cảnh huống này, chủ toạ UFC Dana White lao tới cản McGregor.

Sau khi nghe lời khuyên giải trong khoảng White, McGregor đặt ghế xuống rồi được cảnh sát hộ vệ ra ngoài. Võ sĩ người Ireland từng bị phạt 151.914,6 đôla vì hành vi ko đúng đắn ở buổi họp báo chuẩn bị cho sự kiện UFC 202.

Cỏ Nhân tăng Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, xây dừng, xây dựng sân cỏ nhân tạo cỏ nhân tăng, sân vườn cỏ nhân tăng, sân chơi cỏ nhân nâng cao.

cung ứng hạt cao su sân bóng, lưới chắn bóng đá, lưới cầu môn, lưới khung thành và các phụ kiện sân bóng mini khác!

giải đáp giỏi 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ đường tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố tới văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét