Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Muller phải nhận thư phản đối vì chê đội tuyển hạng 201 thế giới

Sau cuộc chiến nhưng tuyển Đức thắng San Marino có tỷ số 8-0 cuối tuần trước, Muller trót thông báo chê rằng trận đấu chẳng mang ý nghĩa gì sở hữu nhà đương kim vô địch World Cup. Thậm chí tiền đạo tuyển thủ Đức cho rằng, Liên đoàn quả bóng trái đất không nên đơn vị các cuộc so tài chênh lệch như vậy, nhất là trong bối cảnh đang sở hữu lịch thi đấu chi chít ở cả cấp CLB lẫn đội tuyển.

Đáp lại, hôm 14/11, Giám đốc truyền thông San Marino, Alan Gasperoni công khai đăng bức thư gửi cho Muller. Trong chậm triển khai, quan chức này lên tiếng bảo vệ đội tuyển đang xếp ở địa điểm 201 trên bảng điểm FIFA (trong số 205 đội) qua 10 điều nói nhở:

"Thomas Muller yêu dấu,

bạn kể đúng. trận đấu tối thứ Sáu gần đây ko mang ý nghĩa gì mang người chơi. Mặt khác, người chơi không cần đến San Marino để kiếm các thứ gần như không có trị giá gì trong 1 dịp cuối tuần mà Bundesliga không thi đấu. Thay vào chậm tiến độ, người chơi với thể vui miệng có hoàng hậu trên ghế sofa trong 1 căn vi la đẳng cấp, hoặc tham gia một sự kiện của nhà tài trợ để có hàng ngàn euro. Tôi tin tưởng game thủ. mà hãy cho phép tôi gửi đến người chơi 10 lý vì để thấy rằng trận San Marino - Đức là rất hữu ích:

một. trận đấu ngừng thi côngĐây cho thấy rằng ngay cả khi gặp mặt những đội bóng tệ như chúng tôi, người chơi cũng chẳng thể ghi nổi 1 bàn. Đừng nói rằng người chơi ko bực mình khi bị Simoncini chặn đứng 1 pha xong xuôi điểm.

muller-phai-nhan-thu-phan-doi-vi-che-doi-tuyen-hang-201-the-gioi

Muller chỉ trích San Marino mà chẳng thể ghi nổi 1 bàn. Ảnh: Reuters

2. trận đấu chậm triển khai chỉ rõ cho các HLV của game thủ (kể cả những huyền thoại như Beckenbauer hay Rummenigge) thấy rằng quả bóng không thuộc về họ, nhưng thuộc về gần như những ai yêu quả bóng, trong chậm tiến độ, dù thích hay không, mang cả chúng tôi.

3. trận chiến Đó sở hữu tác dụng đề cập nhở hàng trăm nhà báo trên khắp châu Âu rằng, vẫn với những người theo đuổi giấc mơ của phiên bản thân nhưng mà ko ngại đụng chạm tới bạn.

4. trận chiến chậm triển khai là 1 sự xác nhận rằng các người Đức như người chơi sẽ chẳng bao giờ thay đổi, và lịch sử đã dạy cho bạn rằng hành động bắt nạt kẻ khác chẳng bao giờ đảm bảo cho thắng lợi.

5. trận đấu Đó là để cho 200 cầu thủ đang chơi bóng tại San Marino thấy rằng tại sao HLV luôn đòi hỏi họ phải khiến cho việc hết mình. người nào nhưng tìm hiểu thêm được, với thể 1 ngày nào ngừng thi côngĐây phần lớn sự hy sinh của họ sẽ chẳng được trả công trong 1 trận chiến sở hữu nhà vô địch quả đât.

6. Liên đoàn bóng đá của người chơi kiếm được tiền bạn dạng quyền truyền hình qua cuộc chiến này, rồi từ chậm triển khai bù đắp cho sự khó chịu của người chơi, với thể xây sân vận động cho con nhỏ ở đất nước bạn, rồi trường học, hoặc giữ sân chuyển di trở nên bình yên hơn... Còn mang Liên đoàn của chúng tôi, bật mí 1 bí mật cho game thủ, đang xây 1 sân bóng đá thế hệ tại một ngôi làng hẻo lánh với tên Acquaviva. người chơi mang thể xây nó có nửa năm lương thuởng, còn chúng tôi làm được với bạn dạng quyền truyền hình của 90 phút thi đấu. Rõ là ko tệ nhỉ?

7. Nhờ trận chiến chậm triển khai, 1 quốc gia chỉ to như sân bóng cỏ nhựa nhân tạo tại Munich (Đức) được kể đến trên báo bởi một lý do đường đường chính chính.

8. Nhờ cuộc đấu chậm triển khai, anh em của game thủ, Serge Gnabry khởi đầu sự nghiệp đội tuyển bằng 1 cú hat-trick.

muller-phai-nhan-thu-phan-doi-vi-che-doi-tuyen-hang-201-the-gioi-1

Gnabry sở hữu ngay ba bàn trong trận đầu chơi cho tuyển Đức.

9. Để giúp 1 số người dân San Marino mang thêm chút hạnh phúc lúc nhận ra rằng cũng sở hữu 1 đội tuyển đích thực.

10. Để tôi trông thấy rằng ngay cả lúc người chơi mặc các mẫu áo đấu cuốn hút nhất, bên dưới bạn vẫn sử dụng tất trắng và đi dép quai hậu (một phong cách cá tính lạc hậu tại Đức và 1 số đất nước châu Âu)".

Cỏ Nhân làm nên Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, thiết kế, kiến thiết sân bóng đá cỏ nhân cải thiện, sân vườn cỏ nhân nâng cao, sân chơi cỏ nhân nâng cao.

cung cấp cao su sân bóng đá, lưới chắn quả bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và những phụ kiện sân mini khác!

tư vấn chuyên nghiệp 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ tuyến đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét