Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Mourinho lý giải việc Schweinteiger được trở lại tập tành ở Man Utd

mourinho-ly-giai-viec-cho-schweinteiger-tro-lai-tap-luyen-o-man-utd

Mourinho bắt đầu sắm hướng đi mới để dự Champions League mùa sau. Ảnh: Reuters.

"Đây là quyết định dựa trên thực tiễn là chúng tôi đang ở trong 1 quá trình hết sức khó khăn để cả đội có thể luyện tập cộng nhau", Mourinho lý giải, trước trận chiến trên sân của Fenerbahce (Thổ Nhĩ Kỳ) ở lượt trận thứ tư Europa League tối 3/11. "Bình thường, một ngày sau cuộc chiến, những cầu thủ tập dượt trong 1 hàng ngũ riêng. Họ tập những bài bình phục. lực lượng này, thay vì 23 hoặc 24 cầu thủ, chỉ còn 13 hoặc 14, rồi với những người chấn thương, thì chỉ còn 10 hoặc 11 người".

"Nhiều lúc chúng tôi đến Học viện, chọn một số cầu thủ trẻ để mang đủ người tập tành. Hết trận này tới trận khác, tuần này tới tuần khác, chúng tôi đều khiến cho như thế", Mourinho nhấn mạnh. "Nhìn vào Bastian và loại cách khiến cho việc chuyên nghiệp của cậu ấy sở hữu HLV thể lực, chúng tôi quyết định đưa cậu ấy trở lại đội. ngừng thi côngĐây là quyết định nhân bản, giỏi. Cậu ấy sẽ với sự chuẩn bị tốt hơn và được tập tành trong điều kiện tốt hơn 1 lúc quyết định rời CLB trong khoảng thời gian dài. Cậu ấy cũng sở hữu sự chuẩn bị rẻ hơn để thi đấu, giả dụ ở lại với chúng tôi. Thêm 1 người là thêm một chọn lọc. lúc này chúng tôi ko sở hữu vấn đề gì với hàng tiền vệ, như các gì gặp phải ở hàng thủ. Nhưng nếu chúng tôi gặp trắc trở sở hữu hàng tiền vệ, thì cậu ấy sẽ là một sự chọn lựa khác cho chúng tôi".

Cựu đội trưởng tuyển Đức phải tập luyện mang đội U23 nói diễn ra từ Mourinho nhậm chức vào hè này. Nhà cầm quân ý trung nhân Đào Nha nhiều lần tuyên bố Schweinsteiger ko còn tương lai tại Man Utd. Ở mùa giải năm nay, tiền vệ 32 tuổi chỉ mang thể tham dự trác tuyệt Anh, còn tại Europa League thì anh không được điền tên.

mourinho-ly-giai-viec-cho-schweinteiger-tro-lai-tap-luyen-o-man-utd-1

Mourinho (trái) và Schweinsteiger trên sân tập vừa mới đây.

lúc nhậm chức tại Chelsea ở nhiệm kỳ 2 vào tháng 7/2013, Mourinho đã tuyên bố đội bóng vừa trải qua mùa giải ko thành công, bất chấp vô địch Europa League dưới quyền Rafa Benitez. ngoài ra, Mourinho thừa nhận giải đấu này đã trở nên quan trọng có ông, bởi giá trị phần thưởng lúc quán quân.

"Quan điểm của tôi thay đổi bởi đội vô địch Europa League sẽ giành quyền dự vòng mẫu Champions League. Điều này khiến giá trị giải đấu với ý nghĩa có các đội bóng lớn trong những năm gần đây", Mourinho nói.

Ở mùa giải năm nay, Man Utd gặp đa số cạnh tranh sau 10 vòng trước hết tại giải siêu hạng Anh. Đội bóng đang xếp hạng thứ tám sở hữu 15 điểm, kém top 4 tới bảy điểm và ngôi đầu là tám điểm. tiêu chí giành vị trí dự Champions League qua trác tuyệt Anh trở nên hạn hẹp, lúc hầu hết đội bóng chất lượng cạnh tranh.

Trong trận lượt đi có Fenerbahce, Man Utd giành chiến thắng 4-1 trên sân Old Trafford. Tại bảng A, họ thuộc vị trí số hai sở hữu sáu điểm, ngang bằng đội đầu bảng Feyenoord. trong khi Đó Fenerbahce bám sát ngay phía sau có hai điểm ít hơn.

mourinho-ly-giai-viec-cho-schweinteiger-tro-lai-tap-luyen-o-man-utd-2

Van Persie gặp lại các đồng đội cũ tại Man Utd trong màu áo Fenerbahce. Ảnh: Reuters.

Trong cuộc chiến tại sân Ulker Stadyumu hôm nay, Mourinho đau đầu mang đội hình sứt mẻ và với thể sử dụng cả Phil Jones dù cầu thủ này chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương. Jones bị chấn thương đầu gối và chưa ra sân trận nào cho Man Utd tính từ lúc lần gặp Swansea tại ngoại hạng Anh vào ngày 2/1/2016.

"Chúng tôi không mang thời gian chờ cậu đấy trở lại tình trạng tốt nhất. có lẽ tôi phải dùng cậu đó ngay lúc này", Mourinho thừa nhận.

Hậu vệ Antonio Valencia sẽ ngồi ngoài vì bị gẫy xương cánh tay. tuy nhiên Man Utd cũng mất trung vệ Chris Smalling, tiền vệ Michael Carrick và Memphis Depay. Trong chuyến khiến cho khách đến Thổ Nhĩ Kỳ, HLV Mourinho với theo Anthony Martial, hậu vệ Timothy Fosu-Mensah và tiền vệ Henrikh Mkhitaryan, những người không tham dự trận hòa 0-0 sở hữu Burnley cuối tuần qua.

Cỏ nhân tạo Nguyễn Gia - Chuyên giải đáp, ngoại hình, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung cấp hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới cầu môn, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng khác!

trả lời toàn diện xây dựng sân bóng đá, sân cỏ nhân tạo 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
(Click để gọi ngay)
ĐC: Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét