Thứ Tư, 9 tháng 11, 2016

HLV Riedl trách trọng tài thổi phạt đền sở hữu tuyển Việt Nam

“Trận đấu này tuyển Indonesia thừa hưởng 1 quả phạt đền. tuy nhiên, tôi không đồng tình với quyết định này của trọng tài. khi ngừng thi côngĐây hai cầu thủ đứng gần nhau, bóng nhanh, tay cũng sát ngưới và hậu vệ của Việt Nam ko cố ý”, HLV Alfred Riedl "kêu oan" dùm tuyển Việt Nam.

tình huống trên diễn ra ở phút 50. Sau quả tạt của Rizki bên cánh trái, bóng chạm tay Đình Luật. Trọng tài tức thì thổi phạt 11m, khi mà các cầu thủ Việt Nam cho rằng tình huống diễn ra ngoài vòng cấm. Pha đá phạt đền trên giúp Indonesia vươn lên dẫn 2-1, nhưng sau ngừng thi côngĐây Công Phượng và Văn Toàn liên tục lập công giúp Việt Nam lội ngược loại thắng 3-2.

hlv-riedl-trach-trong-tai-thoi-phat-den-voi-tuyen-viet-nam

HLV Riedl giám định cao Việt Nam tại AFF Cup 2016. Ảnh: Giang Huy

Sau trận thua trên sân Mỹ Đình, HLV Riedl cũng dành cho tuyển Việt Nam gần như lời khen. Chiến lược gia người Áo cho hay: “Việt Nam thắng trận này xứng đáng. Indonesia hai lần vượt lên dẫn trước nhưng sau ngừng thi côngĐây đội chủ nhà gây áp lực rất tốt. Hiệp hai Việt Nam chơi tốt hơn hiệp một, tuyến giữa chính là nơi tạo ra dị biệt. các tiền vệ của Việt Nam kiểm soát bóng phải chăng hơn, đá nhanh hơn”

HLV Riedl từng ba lần dẫn dắt tuyển Việt Nam. không những thế, ông còn được người hâm mộ nơi đây hiến tặng một quả thận. bởi thế, chiến lược gia người Áo lúc kể đến Việt Nam luôn gọi đây là quê hương thứ 2.

Trước khi tới Hà Nội, Indonesia đã đá giao hữu có Myanmar (0-0). khi được yêu cầu so sánh tuyển Việt Nam mang đối thủ này, HLV Riedl cho hay: “Việt Nam mạnh hơn. Thậm chí Việt Nam mạnh nhất bảng B. bên cạnh đó, chậm tiến độ là Đánh giá, là lý thuyết, Cả nhà phải chứng minh nó trên sân. ai cũng biết thi đấu thì mọi chuyện rất khác”.

Tại AFF Cup 2016, tuyển Việt Nam nằm ở bảng B cộng chủ nhà Myanmar, Malaysia và Campuchia.

Cỏ Nhân Tạo Nguyễn Gia - Chuyên tư vấn, ngoài mặt, thi công sân bóng đá cỏ nhân tạo, sân vườn cỏ nhân tạo, sân chơi cỏ nhân tạo.

cung ứng hạt cao su sân bóng đá, lưới chắn bóng, lưới khung thành, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng khác!

trả lời chuyên nghiệp 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường đến văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ trục đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét