Thứ Bảy, 12 tháng 11, 2016

HLV Hữu Thắng lo ác hiểm mộng chấn thương lúc đá giao hữu CLB Nhật bạn dạng

* cuộc đấu diễn ra lúc 18h, giờ Hà Nội, hôm nay 12/11, tại sân Cần Thơ. Truyền hình trực tiếp trên VnExpress.

"Lâu lắm rồi, tuyển Việt Nam thế hệ về Cần Thơ đá để phục vụ người theo dõi Đồng bằng song Cửu Long. thành ra, tôi mong sẽ sở hữu 1 trận cầu hay để khiến cho người theo dõi hài lòng", HLV Hữu Thắng nói trước trận giao hữu mang CLB Avispa Fukuoka. "Tuy nhiên, tôi cũng mong may mắn tới sở hữu đội, và cần thiết hơn cả là chúng tôi bảo toàn được hàng ngũ trước khi khởi hành sang Myanmar dự AFF Cup”.

29 tuyển thủ của Việt Nam hiện đều khoẻ mạnh và sẵn sàng ra sân trong trận thử lửa chung cuộc trước AFF Cup. "Các cầu thủ của tôi hiện tại người nào cũng nhiều năm kinh nghiệm và đủ trình độ để chinh chiến ở AFF Cup. tuy nhiên, theo điều khoản của giải tôi chỉ được đăng ký 23 cầu thủ. do vậy, tôi sẽ mang sự cân nhắc cho từng vị trí và sau cuộc chiến này, tôi thế hệ có quyết định của mình. Trong thâm tâm tôi muốn có 25 cầu thủ tới Myanmar để với phương án dự phòng", HLV xứ Nghệ tiết lộ.

hlv-huu-thang-lo-ac-mong-chan-thuong-khi-da-giao-huu-clb-nhat-ban

HLV Hữu Thắng tự tín và thoải mái trước ngày xuất hành dự AFF Cup. Ảnh: Đức Đồng.

tình địch của tuyển Việt Nam trong trận giao hữu chiều nay là CLB Avispa Fukuoka, đội vừa rớt hạng từ J-League một xuống J-League 2. HLV Masami Ihara cho tìm hiểu, ông bình chọn cao sự hiện đại của quả bóng Việt Nam, nhất là qua trận thắng vang lừng trước Triều Tiên mới đây.

"Tuyển Việt Nam sở hữu phổ quát cầu thủ nhiều năm kinh nghiệm và véc tơ vận tốc tức thời như Công Vinh, Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường. Họ sẽ là luôn tiện mạnh và chúng tôi phải thận trọng. Chúng tôi coi trận chiến này là cơ hội cọ xát để chuẩn bị mùa giải tiếp theo", ông thầy người Nhật đề cập.

Đội bóng Nhật chẳng thể sở hữu những ngoại binh tới Việt Nam vì giấy má giấy má. Họ chỉ thi đấu sở hữu các cầu thủ nội. Theo HLV Masami Ihara, bên cạnh việc cải thiện cơ hội cho cầu thủ cọ xát, ông cũng mong muốn qua trận giao hữu bữa nay, có dịp xem giò 1 số tuyển thủ Việt Nam để tuyển mộ cho CLB chỉ cần khoảng tới.

"Thông qua trận đấu này, ví như sở hữu cầu thủ Việt Nam nào phù hợp, chúng tôi sẽ để ý và sở hữu thể sẽ tuyển mộ, ví như CLB cần", ông Ihara cho khám phá.

hlv-huu-thang-lo-ac-mong-chan-thuong-khi-da-giao-huu-clb-nhat-ban-1

Tuấn Anh đã bình phục chấn thương và sẵn sàng cho ngày hội béo của bóng khu vực. Ảnh: Đức Đồng.

Cỏ Nhân làm nên Nguyễn Gia - Chuyên trả lời, thiết kế, xây dựng sân cỏ nhân tạo cỏ nhân làm nên, sân vườn cỏ nhân tăng, sân chơi cỏ nhân làm nên.

sản xuất cao su sân cỏ nhân tạo, lưới chắn bóng đá, lưới cầu môn, lưới khung thành và những phụ kiện sân bóng mini khác!

trả lời giỏi 24/7. Mọi chi tiết xin liên hệ:

KHU VỰC MIỀN BẮC
0983 403 304
Click để gọi ngay hoặc chỉ các con phố tới văn phòng:
Số 12/27 Vạn Bảo - Liễu Giai - Ba Đình - Hà Nội
KHU VỰC MIỀN NAM
0972 312 358
Click để gọi ngay hoặc chỉ con đường đến văn phòng:
Số 81/10 Phạm Phú Thứ - P11 - Tân Bình - TP.HCM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét